top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนaksorn boonchalee

ธุรกิจ JC คือ อะไร?

เห็นถามมาเยอะว่าบริษัทผมทำเกี่ยวกับอะไร? "บริษัท JC เป็นธุรกิจขายตรงสะดวกซื้อครับ" นิยามสั้นๆ ตามนี้


ธุรกิจ JC คือ อะไร?

ธุรกิจ JC คือ อะไร? เห็นถามมาเยอะว่าบริษัทผมทำเกี่ยวกับอะไร? "บริษัท JC เป็นธุรกิจขายตรงสะดวกซื้อครับ" นิยามสั้นๆ ตามนี้


ถ้าเข้าร่วมกับ J&C แล้วมีประโยชน์อะไรบ้าง?

1.ดีอย่างแรกคือสามารถบริโภคสินค้าแล้วมีโอกาสได้รับเงินคืนตามแผนการตลาด และเป็นเจ้าของธุรกิจไปในตัว เพราะแทบไม่ต้องลงทุนอะไรเลย -ไม่ต้องสต็อกสินค้า แต่มีสินค้ามากกว่า 30,000 รายการให้เลือกขายรึบริโภค -ไม่ต้องจัดส่งสินค้า ไม่ต้องแพคสินค้า เพราะมีระบบส่วนกลางหรือคลังกลางเป็นคนจัดการมีพนักงานแพ้คสินค้าจัดส่งสินค้าให้เสร็จ -ไม่ต้องวิ่งมาสาขา อยู่บ้านเปิดระบบ E-wallet ของบริษัท สามารถคีย์สั่งซื้อสินค้า ขายสินค้า จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าจากที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ขอแค่มี Internet


2.ดีอย่างที่ 2คือ สามารถเอาสินค้ามาฝากขายกับบริษัทได้เป็น "ซัพพลายเออร์" ไม่ต้องไปหาแม่ทีมให้ยุ่งยาก เพราะถ้าเข้าได้ ก็พวกผมนี่แหละเป็นนักขายให้ ปัจจุบัน บริษัท J&C มีเครือข่ายผู้บริโภคมากกว่า 1ล้านคนทั่วประเทศ มีสาขา JC Shop เกือบ 50สาขา JC Imart เกือบ 140สาขาทั่วประเทศ JC Mall อีก 3 สาขา JC MShop อีก 19คัน


3.ดีอย่างที่ 3 คือ สามารถซื้อแฟรนไชส์ไปเป็นเจ้าของธุรกิจเองได้แค่เพียงมีเครือข่ายผู้บริโภคระดับหนึ่งก็สามารถเปิด แฟรนไชส์ได้ เปลี่ยนบ้านท่านเป็นร้านค้า (ได้มาตรฐาน แฟรนไชส์ สแตนดาร์ด ปี2562 จากกรมพัฒ.)

แฟรนไชส์ราคาตั้งแต่ 35,000บ. 150,000บ. 180,000บ. ปัจจุบัน J&C มียอดขายอยู่ปีละ 1,500-2,500ลบ./ปี บริษัทเปิดมา 18ปีแล้ว




ผมเข้าร่วมธุรกิจมาเกือบ 5 ปีแล้ว จนปัจจุบันอยู่ตำแหน่ง GOLD จำนวน 15 ศูนย์ธูรกิจ ของบริษัท

เพราะฉะนั้นสิ่งที่ JC เป็นก็คือ "แพลตฟอร์ม" ที่ทำให้คนเข้ามาร่วมมาแชร์ประโยชน์ซึ่งกันและกัน เป็นทั้ง ค้าส่ง ค้าปลีก ขายตรง และระบบแฟรนไชส์มารวมกัน นี่จึงเรียกว่า "แพลตฟอร์ม"


อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณา คลิก ลงทะเบียนที่ลิงค์ ด้านล่าง เพื่อเข้าไปศึกษาระบบ และ ข้อมูลธุรกิจอย่างละเอียดฟรี ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ






ดู 4,132 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page