top of page

อินเทอร์เน็ตทั่วไทย

ฟังและติดตามโครงการของรัฐเกี่ยวกับการขยายโครงข่ายอินเทอร์เน็ตทั่วไทยมาหลายรัฐบาล คงทำได้ในรัฐบาลนี้และคงได้ใช้ในเร็ววันนี้ ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในหลายๆด้าน ซึ่งเราอาจเรียกว่าผลกระทบของเทคโนโลยี ซึ่งมีทั้งทางบวก และ ลบ เราในฐานะผู้ใช้หรือรับบริการจะใช้ประโยชน์จากระบบนี้อย่างไร

ทุกวันนี้สังคมเต็มไปด้วยการแข่งขัน และคำนี้ยังใช้ได้เสมอ "คิดก่อนทำก่อน ชนะแน่นอน"

ผลของการพัฒนาเทคโนโลยีทางการสื่อสารผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ให้มีความเร็ว และรองรับแอพพลิเคชั่นใหม่ๆได้มากขึ้นทำไห้ทุก สิ่งทุกอย่างสามารถเชื่อมโยงถึงกัน

และนั่นคือ ต่อไปนี้เกือบทุกระบบของการทำงาน และการใช้ชีวิตประจำวัน มันจะถูกเชื่อมต่อ และผูกพันธ์ไว้กับระบบ อินเทอร์เน็ตอย่างแน่นอน

ดังนั้นเป็นการยากที่จะปฏิเสธ การใช้เทคโนโลยี เพราะเทคโนโลยีกับชีวิตประจำวัน มันจะแยกกันไม่ออก ทำให้ประเทศใดที่มีเทคโนโลยีระดับสูง และมีการจัดการเทคโนโลยีได้เหมาะสม ก็จะเป็นผู้ชนะและร่ำรวยตลอดไป

ง่ายที่สุดทุกวันนี้งานที่ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองอย่างรวดเร็วที่สุดก็คือ การเงิน การธนาคาร และธูรกิจออนไลน์ 2 งานนี้ใครทำก่อนพัฒนาไปก่อนบอกได้เลยว่าอยู่รอด แม้การแข่งขันจะสูง เพราะไปถึงจุดๆหนึ่ง ผู้ที่จะยืนหยัดอยู่ได้ก็คือ ผู้ที่เข้มแข็งที่สุดเท่านั้น

วันนี้เราจะเห็นว่า ธนาคาร มีการลดพนักงาน ลดสาขา และใช้ระบบออนไลน์มาทดแทน และมีการแข่งขันการให้บริการอย่างเต็มที่ แล้วคุณจะเลือกใช้บริการของใครล่ะ แน่นอน คุณต้องเลือกระบบที่ดีที่สุด

วันนี้ถ้าคุณจะเริ่มธุรกิจผมบอกได้เลยถ้าคุณไม่มีเงินมากพอ โอกาสลุ้นที่จะเปิดธุรกิจเพื่อแข่งขัน "เหนื่อยแน่"

หรือคุณจะเป็นลูกจ้างต่อไป ซึ่งคุณก็รู้อยู่แล้วว่า การเป็นลูกจ้างไม่มีวันเป็นเศรษฐี มีแต่เจ้าของธุรกิจเท่านั้นที่มีโอกาสเป็นเศรษฐี และทุกวันนี้การเป็นลูกจ้างก็เต็มไปด้วยความเสี่ยงไม่รู้ว่าจะให้ออกจากงานวันไหน อนาคตจะเป็นเช่นไร

ต่อแต่นี้ไป อินเทอร์เน็ตจะกลายเป็นทุกสิ่งแน่นอน

"คุณเตรียมพร้อมหรือยัง"

อักษร บุญชาลี

10-02-2560

ต้องการข้อมูลการทำธุรกิจออนไลน์ ฟรี คลิกที่นี่


Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
Connect
  • Google+ Social Icon
  • Facebook Social Icon
  • LinkedIn Social Icon
  • Twitter Social Icon
bottom of page